Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Bao bì giấy – người đóng góp thầm lặng

Trên thực tại , có rất nhiều đơn vị , công ty hiện giờ ở Việt Nam vẫn chưa coi trọng đến vai trò của   bao giấy , nhãn mác. Họ chỉ coi đó như là thứ thuần tuý gác canh sản phẩm , ẩn chứa các thông tin ngắn gọn về sản phẩm và tổ chức. Thành thử mà họ không dành quá nhiều thời kì và tiền nong cho việc thiết kế và in bao bì giấy , mác mác. Đây quả tình là 1 sai trái hết sức đáng tiếc bởi bao bì nhãn mác đóng 1 vai trò khôn xiết quan yếu giúp bạn bán hàng và truyền bá hình ảnh thương hiệu. Đó có xác xuất coi là người đóng góp lặng thầm , tiếp xúc trực tiếp với khách hàng và thuyết phục họ đưa ra quyết định ngay lập tức.

Cung cấp các thông báo cấp thiết nhằm tạo sự tin cậy

Đây là vai trò quan trọng trước tiên của bao bì , mác mác. Mọi thông báo tương tác đến sản phẩm , doanh nghiệp mà bạn muốn khách hàng nên biết sẽ được biểu đạt 1 cách ngắn gọn , súc tích trên bao bì sản phẩm. Địa ngục tiêu dùng luôn muốn biết sản phẩm mà họ mua sử dụng như thế nào tối ưu , có cội nguồn xuất xứ ra sao , thành phần nông dân gồm những gì và nó được sản xuất như thế nào. Chính vì lẽ đó mà thông báo rỏ rành , cụ thể về sản phẩm cũng như doanh nghiệp sinh sản sẽ khiến cho người tiêu dùng cảm thấy tin cậy hơn vào sản phẩm mà mình chọn lọc. Tuy nhiên , việc bố trí phần thông báo trên bao bì sao cho hợp lý , dễ đọc và bắt mắt tuyệt đối không phải là điều giản đơn. Nó đòi hỏi phải được thiết kế 1 cách ăn nhập , cân đối với phần hình ảnh cũng như tên gọi của sản phẩm. Để có được điều này , chắc chắn bạn phải cần tới sự giúp đỡ của những chuyên gia thiết kế chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Vậy nên hãy cân nhắc để chọn lọc cho mình 1 công ty thiết kế đủ năng lực , danh tiếng tốt và đáng tin cậy.



Góp phần bộc lộ phú cho hình thể và định vị sản phẩm

Người ta chẳng thể kiểm tra ai hay vật gì 1 cách hoàn toàn kiên cố chỉ phê duyệt vẻ ngoài mặt. Ngoại giả , chúng tôi cũng chẳng thể phủ nhận 1 điều rằng , vẻ bề ngoài thỉnh thoảng cũng khiến chúng tôi có những chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt và kiểm tra khăng khăng về 1 đối tượng. Trang phục của 1 người cũng phần nào nói lên đem động vật của người đó , 1 cô gái thường xuyên mặc đồ thể thao , không bị hạn chế thường sẽ đem đến chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt về 1 người tính tình cởi mở , ưa chuộng các hoạt động. Trái lại , cô gái thích mặc những chiếc váy dịu dàng , áo quần cầu kì , nhiều chi tiết sẽ khiến Quần chúng xung quanh cảm thấy cô ấy là người dịu dàng , trau chuốt , tình cảm nhẹ nhàng.

Bao bì , nhãn mác của sản phẩm cũng giống như bộ y phục và phụ kiện của con người vậy. Nó cũng giúp cho người ta có khả năng nhìn vào đó mà gợi ra những liên tưởng , cảm nhận về phú cho hình thể của sản phẩm.

thông thường , những bao bì sản phẩm được thiết kế giản đơn , nhiều màu sắc thường gợi liên hệ tới sản phẩm trẻ trung , năng động , dành cho giới trẻ. Trái lại , những sản phẩm với bao bì được thiết kế bằng những tông màu đậm , sang trọng thường khiến người ta cảm nhận đó là dòng sản phẩm cao cấp , dành cho những người thành đạt , chuyên nghiệp…

 

tác động quyết định mua hàng của người tiêu dùng

có rất nhiều người bạn của tôi đã từng nói rằng họ đưa ra 1 quyết định mua sản phẩm thỉnh thoảng chưa chắc đã phải vì họ biết rõ chất lượng của nó. Dồi dào người mua 1 hộp bánh tức khắc vì nhìn thấy bao bì của nó được thiết kế quá dễ thương và ngon mắt hoặc mua 1 cuốn sách chỉ vì nó có cái bìa quá đẹp dù chưa rõ nội dung liệu có hay hay không… Không phải lúc nào con người ta cũng dùng lý trí để quyết định và tâm lý khách hàng thỉnh thoảng cũng thật không đơn giản và khó đoán , họ có thể đưa ra những quyết định mua hàng 1 cách cảm tính , ngẫu hứng mà không không làm trái lại một qui trình cố định nào cả. Vậy là , nếu bạn có 1 thiết kế bao bì quyến rũ , vững chắc bạn sẽ thành công trong việc chinh phục những khách hàng ngẫu hứng , không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả chưa có ý định mua hàng nhưng lại bị chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt bởi bao bì , kiểu dáng của sản phẩm.

Vậy đối với khách hàng có những cân nhắc , nghĩ suy tận tường trước khi mua hàng thì sao? Điều này lại càng có lợi đối với sản phẩm của bạn , bởi 1 bao bì được thiết kế ấn tượng vững chắc sẽ giúp cho họ có thêm lý do để lựa chọn sản phẩm của bạn thay vì sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. Khách hàng sẽ đánh giá , coi xét thật kĩ nhiều yếu tố trong đó có cả việc lưu ý tới bao bì , mẫu mã sản phẩm , từ đó mà họ có xác xuất cảm nhận được sự tâm huyết , tỉ mỉ của bạn đối với sản phẩm.

Tóm lại , đừng bao giờ coi nhẹ tầm vai trò của bao bì , nhãn mác sản phẩm. Trên đây chỉ là những vai trò nổi trội , quan yếu nhất mà bao bì , nhãn mác đem đến cho sản phẩm của bạn. Nếu bạn muốn công tác kinh doanh của mình phát đạt và tiện lợi , đừng bao giờ quên lưu ý tới những điều tưởng nghe đâu đơn giản nhất. Bạn đẽo gọt , săn sóc vẻ ngoài mặt của mình để tạo lập hình ảnh tường tận đến như thế nào thì cũng hãy làm điều rưa rứa đối với sản phẩm của mình nhé , chắc chắn doanh số bán hàng của bạn cũng sẽ có sự đổi thay tích cực trong mai sau gần nhất.


Công ty CP TM-DV Bao Bì Thời Đại


Chuyên thiết kế quảng cáo, in ấn, in offset , in bao bì giấy , in hộp giấy

 Địa chỉ : 990/1 Âu Cơ, P.14, Q. Tân Bình, TP.HCM

Tel : (08) 38.498.355 - Fax : (08) 38.498.464

Hotline : 090.331.9697

Email : info@baobithoidai.com.vn

Website : http://baobithoidai.com.vn

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét