Bao bì là vật ẩn chứa , cất giữ , bảo quản sản phẩm , nhưng chính bản thân nó cũng là một loại sản phẩm. "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" , bao bì cũng được các nhà sản xuất quan hoài đổi thay kiểu dáng , kiểu dáng , Nguyên liệu sao cho thích hợp nhất với nhu cầu thị trường. Sau đây là một số cải tiến mới nhất đang được các nhà sinh sản bao bì cập nhập:
Thiết kế sáng tạo , độc đáo: Nhiều nhà sinh sản khi tung ra một mặt hàng mới thường coi trọng khâu quảng bá nhằm tạo cho sản phẩm của mình sự dị biệt so với các sản phẩm đang hiện diện trên thị trường. Đây Ấy là lúc họ cần đến những mẫu bao bì mang nhiều tính sáng tạo.
Sáng tạo trước tiên biểu đạt ở chất liệu in ấn , ngoài những sự lựa chọn an toàn như in offset, in túi giấy, in hộp giấy, in bìa carton , in bao bì giấy … thì các nhà thiết kế bắt đầu nghĩ đến việc in trên gỗ ép , kim loại mỏng hay nhựa trong suốt.
Tiếp theo là sáng tạo qua cách bộc lộ thông tin trên bao bì , bên cạnh những thông báo mang tính bắt như tên thương hiệu , thành phần nông dân , Công hiệu , hạn sử dụng , … còn hiện ra những thông báo thêm theo kiểu “bạn có biết” hay “mách bạn”… lúc này , bao bì còn có thêm chức năng thông tin-giải trí.
Tính áp dụng cao: Những thiết kế mang tính ứng dụng cao sẽ gây được ấn tượng mạnh với khách hàng vì giá trị sử dụng của nó. Ví dụ như bao bì có tay cầm hay quai xách giúp cho việc chuyển di của khách hàng được tiện lợi hơn. Hay có những bao bì được thiết kế thành hình hộp , sau khi sử dụng hết sản phẩm ở bên trong người dùng có khả năng tận dụng vỏ hộp cho những công việc khác.
Bao bì đôi khi cũng được thiết kế thành vật trang hoàng nhà cửa hay trở nên đồ chơi cho trẻ nhỏ. Giả dụ dĩ vãng khi việc sản xuất ra các loại bao bì còn thô sơ , vật liệu thiếu số lượng so với yêu cầu , người mua phải nghĩ ra các cách để tái sử dụng bao bì thì ngày nay nhờ sự phát triển của công nghệ in và giá thành như in thùng carton , in hộp giấy giá rẻ thì nhu cầu này trở thành bão hòa.
do đó , các nhà thiết kế phải có những ý tưởng sáng tạo độc đáo để kéo sự lưu ý của khách hàng về với sản phẩm của mình cũng như lấy lòng khách hàng với những bao bì có tính vận dụng thực tế.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét